0

Đường nhân duyên, vận mệnh cũng phụ thuộc rất nhiều vào đường nét khuôn mặt. Từ đôi lông mày, ánh mắt, sống mũi, mỗi bộ phận đều có những bí mật riêng của nó.

1. Lông mày rộng

Đôi lông mày rộng nhưng không quá rậm rạp hay lộn xộn được coi là một trong những nét quý tướng của con người. Chủ nhân của tướng lông mày này dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Hơn thế, họ lại là “trợ thủ đắc lực” cho sự nghiệp nửa kia của mình.



2.Ánh mắt

Ánh mắt buộc phải với thần, có sức sống. Chủ nhân của tướng mắt này thường với đời sống nội tâm phong phú, tính tình phóng khoáng, nhiệt huyết và vận đào hoa siêu vượng.

Ánh mắt của mỗi người đều khác nhau bởi nó là cửa sổ phản ánh cảm xúc trong tâm hồn. những người yêu nhau chỉ buộc phải dùng ánh mắt để giao tiếp cũng có thể hiểu được đối phương muốn kể gì.

3. Tướng mũi thẳng

Tướng mũi cũng tiết lộ tài vận xấu của mỗi người. Mũi thẳng, không nghiêng lệch hay khuyết hãm, đầu mũi đầy đặn chứng tỏ vận khí của chủ nhân vô cùng tốt, nhân duyên hài hòa và cực kỳ vượng vận đào hoa. Những người có tướng mũi như vậy tương đối chung thủy, cuộc sống sau hôn nhân kết hợp, hạnh phúc. Đặc biệt, họ biết tiết chế cảm xúc, không vì phút hồ đồ nhất thời mà phạm sai lầm tình ái làm cho gia đình tan nát.








4. Dái tai dày dặn

Đây là đặc trưng thường thấy ở những người sở hữu tính bí quyết thật thà, phúc hậu, tuổi thọ cao. Thêm vào đó, người có đặc điểm này sở hữu tài vận hanh thông, vượng vận đào hoa và nhân duyên phải chăng đẹp.

Đăng nhận xét

 
Top