0

Để vừa đem lại sắc đẹp và sức khỏe cho bản thân mình. Các chị em phụ nữ cũng phải biết được cách bài trí bàn trang điểm của mình sao cho phù hợp với phong thủy.

1. Dựa vào ngũ hành để lựa chọn màu sắc bàn trang điểm

Màu sắc của bàn trang điểm cũng ảnh hưởng không nhỏ tới vận thế của mỗi người. Bạn buộc phải căn cứ vào ngũ hành bản mệnh để có được các màu tương sinh, mang đến sự may mắn về cả tài lộc và sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cũng phải quan tâm đến sự nhất quán và hài hòa về màu sắc cho không gian căn phòng có bàn trang điểm bởi như vậy mới tạo ra phong thủy tốt nhất.

2. Tậu bàn trang điểm với hình dáng đơn thuần

Trên thị trường mang đa số mẫu bàn trang điểm có những mẫu mã khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà với sự lựa mua yêu thích.

Nhưng theo những chuyên gia phong thủy, các chiếc bàn trang điểm có hình dáng đơn thuần, không quá cầu kỳ sẽ có tới nhiều may mắn hơn. Đồng thời, nó cũng tránh được những điều xui rủi do va chạm hoặc bị chấn thương.
Ảnh minh họa

3. Lưu ý đặc biệt đến gương bàn trang điểm

Không bắt buộc phải đặt bàn trang điểm (mặt sở hữu gương) đối diện cửa ra vào hoặc chiếu thẳng vào giường ngủ. Đừng nên phạm điều cấm kị này, bạn dễ bị rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý, luôn cảm giác hoài nghi, thiếu sự an toàn. khi ngủ dễ gặp ác mộng, tinh thần bị phân tán, ảnh hưởng ko phải chăng tới sức khỏe.

4. Phải đặt hồ lô phong thủy trên bàn trang điểm

Bạn có thể trưng bày hồ lô phong thủy. Nó không những thúc đẩy phong thủy, giúp bạn ngày càng trẻ khỏe mà còn với ý nghĩa tượng trưng là tiền bạc của chồng đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

5. Giữ bàn trang điểm gọn gàng, sạch sẽ

Theo phong thủy bàn trang điểm , những thứ lộn xộn trên bàn trang điểm vô hình chung hé lộ phần nào năng lực xử lý các việc riêng tư của mỗi chị em. Nó còn phản ánh thói quen làm cho việc cẩu thả, qua quýt của bạn. Tất nhiên, chẳng ai muốn bị người khác phàn nàn hay nhận xét như vậy.
Ngoài ra, bàn trang điểm bừa bãi sẽ làm cho bạn mất rất nhiều thời gian để tìm được món đồ trang điểm. Điều đấy phần nào gây trở ngại cho mọi việc trong cuộc sống của bạn.


Đăng nhận xét

 
Top