0

Môi đầy đặn

Sở hữu đôi môi đầy đặn bạn lạc quan, yêu đời, luôn biết tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Bạn có xu hướng để mọi việc diễn ra theo xu hướng tự nhiên, tất yếu của nó thay vì lên kế hoạch, dự định để thay đổi chúng.


Môi mỏng

Đôi môi mỏng thường tìm thấy ở những người nghiêm túc, thận trọng, kín đáo, có tinh thần trách nhiệm và chăm chỉ. Họ cũng rất kiên trì, quyết đoán, không ưa sự xu nịnh và trêu đùa. Điểm trừ của họ là sự thờ ơ, lạnh nhạt với những người xung quanh.

Môi trên cong

Đặc điểm của tướng môi này là đầu môi trên cong và nhân trung sâu, rộng rõ ràng. Tướng môi trên cong cho thấy bạn tràn đầy năng lượng và sức sống.
cong

Môi dưới cong

Những người có môi dưới cong thường rất phong cách và có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Môi nhô

Những người có môi nhô ra thường chân thành và trung thực. Nếu môi trên nhô ra người đó có sự hiểu biết sâu rộng và tốt bụng. Còn môi dưới nhô ra là đặc điểm của người nóng nảy, bốc đồng, kiên trì và quyết tâm.

Môi hồng nhuận

Đôi môi hồng nhuận là đặc điểm của người lạc quan, yêu đời, có sức khỏe tốt và tình yêu đẹp.

Đôi môi nhợt nhạt

Theo nhân tướng học người có đôi môi nhợt nhạt thường luôn cảm thấy không an toàn và dễ bị tổn thương. Đôi môi nhợt nhạt với hàm răng trắng có thể là dấu hiệu của bệnh huyết áp thấp.

Đôi môi mím

Đôi môi luôn mím chặt là dấu hiệu của sự căng thẳng và việc cắn môi dưới cho thấy bạn đang lo lắng, bồn chồn.

Đăng nhận xét

 
Top