0

Theo tử vi ngày thứ năm, người tuổi Dần dễ bị người khác khi dễ vì bản mệnh năng lực còn hạn chế. Đừng buồn hay tự ái mà tích cực học hỏi đồng nghiệp, bạn bè, người xung quanh và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Tử vi tuổi Tý, Sửu, Dần thứ năm (25/2/2016)

 

Tử vi Tuổi Tý

 Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý báo hiệu một ngày ko mấy thuận lợi, đụng cần chuyện gì cũng thấy vấn đề.

Quý nhân Tuế Hợp tới giúp người tuổi Tý nghênh phúc vào nhà. Gia đình ko khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi đào. Đây chính là niềm vui, là chỗ dựa tinh thần đáng quý mà người tuổi Tý sở hữu được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn.

Tử vi tuổi Sửu

 Do cả ngày làm việc bận rộn, nên sức khỏe của người tuổi Sửu sở hữu có phần bị ảnh hưởng. Cần phải hài hòa giữa làm và nghỉ ngơi, hạn chế để kiệt sức.

Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất của người tuổi Sửu. Ngoại trừ bạn đời, cha mẹ cũng an ủi bản mệnh đa số, khiến bạn không cảm thấy quá nặng nề hay mệt mỏi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần dễ bị người khác gây khó dễ vào thứ Năm vì bản mệnh năng lực còn hạn chế. Đừng buồn hay tự ái mà tích cực học hỏi đồng nghiệp, bạn bè, người bên cạnh và tìm mọi cách hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Đường tình cảm của người tuổi Dần cũng cực kỳ vượng. Người tới kẻ đi dập dìu, Tục Thế đang thúc giục bạn sắm lựa chính xác đối tượng của mình để tiến thêm 1 bước trong mối quan hệ đấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn:4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Đăng nhận xét

 
Top