0

Nếu như bạn đang gặp vấn đề trong việc giao thiệp, làm quen với người khác, rất có thể bạn đang vấp phải lỗi nào đó trong phong thủy mà bạn không hề hay biết. Chính những lỗi phong thủy này sẽ khiến cho nỗi cô đơn đeo bám gia chủ.

1. Nhà có dạng xà ngang 

Nếu nhà có dạng xà ngang sẽ sinh ra Hằng Lương sát khí. Hơn nữa, việc có quá nhiều xà ngang sẽ ảnh hưởng tới vận thế của người đó.

2. Ánh sáng ảm đạm

Người sống trong căn phòng với ánh sáng quá ảm đạm trong khoảng thời gian dài thì tâm trạng luôn không ổn định, làm gì cũng không được tự tin, yếu dần khí trường của bản thân và sinh ra cảm giác vắng vẻ, cô đơn.

3. Giường không dựa tường

Nếu bốn mặt của giường ngủ không tiếp xúc với tường khiến cho người ngủ trên giường với cảm giác không có chỗ dựa, làm việc ít được quý nhân giúp đỡ và tâm lý cô đơn ưu phiền là khó tránh khỏi. Hơn nữa, lâu ngày dùng loại giường đó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ. cách xếp đặt giường tốt nhất là để hai mặt tiếp xúc có tường, đấy chính là đầu giường và mặt trái.

4. Đặt tượng thần linh quay mặt vào góc

Để khẩn cầu điều may mắn thuận lợi cho bản thân, nhiều người lựa sắm cúng bái thần linh. Nhưng lại đặt tượng thần linh quay mặt vào tường. Đây chính là hành động bất kính với thần linh, đồng thời làm cho tâm tính gia chủ dần dần hướng nội, không muốn tiếp xúc với mọi người. Vậy nên, gia chủ nên để tượng thần linh hướng về phía có ánh sáng.

Đăng nhận xét

 
Top