0

Ưu điểm của những con giáp tuổi Sửu, Dậu, Thân, Tuất và Mùi với vẻ ngoại hình thu hút, thông minh, nhanh nhạy. Tuy nhiên, 5 con giáp này lại sở hữu trong mình một tính cách khá lạnh lùng.

1. Tuổi Sửu

Đứng đầu trong danh sách là những người tuổi Sửu. Họ là những người khá cố chấp và nguyên tắc. Người tuổi Sửu thường khiến người khác cảm thấy khó chịu và phiền toái, nhất là đồng nghiệp vì họ cực kỳ bảo thủ và nhất nhất cho rằng mình hoàn toàn đúng. Tính cách chung của những người tuổi Sửu tương đối nguyên tắc và cứng nhắc, thiếu sự linh động. Nếu như không chịu thay đổi thì người tuổi Sửu sẽ phải gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

2. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường thích thể hiện mình trong công việc. Họ không muốn mình bị coi thường mặc dù họ cũng không có nhiều ham muốn về tiền tài và danh vọng. Người tuổi Dậu cũng có tính tự cao, tự đại, tương đối kiêu ngạo, họ thường bỏ qua suy nghĩ của người khác. Ngay cả trong tình yêu cũng vậy, họ chú ý tâm chăm sóc nửa kia quá mức và cho rằng điều đó thể hiện tình yêu vĩ đại của mình. Nhưng thực chất họ chỉ làm người ta cảm thấy phiền phức, cảm thấy bị xâm phạm quá mức mà thôi. 

3. Tuổi Thân

Trong thực tế, người tuổi Thân cũng rất dễ rung động, họ nhanh nhẹn và logic, nhưng lại thường gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ không nhận ra được tình cảm của đối phương, không để ý đến cảm xúc của người khác và vô tình khiến người ta cảm thấy buồn rầu, thất vọng. Người tuổi Thân sẽ còn gặp nhiều trắc trở trong tình duyên nếu như không thay đổi điều này.

4. Tuổi Tuất

Trong tính cách 12 chòm sao thì người tuổi Tuất khá mâu thuẫn. Khi họ đã thích ai thì họ sẽ chẳng ngại ngần đem cả trái tim mình để đền đáp lại, tới cả tính mạng họ cũng ko màng tới. Tuy nhiên, điều này lại hơi nhu nhược và mềm yếu. Họ chỉ cứng rắn lúc đối diện với kẻ thù, thế nhưng họ lại nóng nảy quá mức, khi cơn giận bộc phát thì họ chẳng màng tới chuyện đúng sai. Vì vậy, người tuổi Tuất phải biết khắc chế bản thân mình, nhất là trong chuyện tình duyên.

5. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không hẳn là lạnh lùng nhưng họ lại thường nghĩ tới lợi ích của bản thân mình hơn nhất là trong chuyện tình cảm. Họ sợ sự phức tạp, sợ rằng mình sẽ phải phiền muộn, khiến cho làm việc gì họ cũng cần suy đi tính lại, sao cho có lợi cho bản thân nhất. Chính vì cảm xúc không nhanh nhạy nên khi mâu thuẫn xảy ra, họ sẽ bối rối và nóng vội, dẫn đến những hành động không mong muốn.

Trong cuộc sống, bạn buộc phải biết kiềm chế cảm xúc của mình trong hầu hết các việc để từ ấy đưa ra các quyết định hợp lý nhất. Ai biết điều tiết cảm xúc của mình thì người ấy sẽ thành công trên các phương diện.



Đăng nhận xét

 
Top