0

Để con trẻ đat được thành tích cao hơn trong học tập, nhiều bậc cha mẹ ra sức cho con học thêm, khuyến khích bằng các phần thưởng. Nỗ lực của trẻ trong học tập là chủ yếu. Tuy nhiên, phong thủy phòng ngủ cũng có tác dụng rất lớn mà bạn không hề biết.

1. Giường của trẻ

Không kể vị trí của giường , những khía cạnh khác cũng ảnh hưởng đến thành tích học tập của trẻ như: chất liệu, màu sắc, hình dáng. Đa số những điều này đều ảnh hưởng đến sự phát triển và sự tiến bộ của trẻ. Vì vậy, gia chủ cần lưu ý về các vấn đề liên quan đến giường ngủ của trẻ.

2. Phương vị của giường trẻ

Mọi người thường không quá coi trọng đến phòng ngủ của trẻ. Vì vậy, giường ngủ của trẻ ko ưng ý mang mệnh lý, cũng có nghĩa là mệnh lý ko tương hợp vị trí của ngôi nhà.

3. Giường của cha mẹ

Nếu đầu giường đúng hướng, đệm hay ga góc trái cuối giường cong, gấp nếp, hoặc chỉ mang đệm góc trái cuối giường lộ khỏi ga, điều này làm trẻ nhỏ hiếu động, ham chơi, không tập trung học tập. Theo phong thủy giường ngủ , góc trái giường đại diện cho suy nghĩ của đứa trẻ.

4. Đồ dùng trên giường

Đồ sử dụng trên giường của trẻ cũng phải tương hợp mệnh lý của trẻ, không cần dùng ga giường, chăn đệm của người lớn cho trẻ, trường hợp không thì trẻ có khả năng không nghe lời, ngỗ nghịch, không tập trung học tập, giao du mang bạn xấu.

Đăng nhận xét

 
Top