0

Việc thay đổi diện mạo cũng có thể khiến cho vận mệnh của bạn thay đổi theo. Vì vậy đừng tùy tiện thay đổi diện mạo trên khuôn mặt mình nếu chưa tìm hiểu kĩ những chi tiết sau đây.

1. Trán

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những nữ doanh nhân thành đạt hoặc các nữ phu nhân đều không có ai để mái bằng. Một phần là vì nó không thể hiện được sự chững chạc, sang trọng cần có. Một phần cũng là vì để cho vầng trán có thể được thông thoáng, không bị che khuất. Điều này sẽ mang lại cho người đối diện cảm giác rằng bạn là người trí tuệ và họ cảm thấy phải nể phục, kính trọng bạn.
Ảnh minh họa

Đối với những người có trán ngắn. Nếu chán không bị tóc che khuất thì khuôn mặt sẽ trở nên thanh thoát, sáng sủa hơn, nhờ vậy mà công việc cũng trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

2. Lông mày

Không nên kẻ lông mày sát mắt

Cơn sốt kẻ "lông mày ngang" đang rất hot đối với phái nữ. Tuy nhiên, theo nhân tướng học thì đây là dáng lông mày “tối kỵ”, nhất là đối với những người phụ nữ ra ngoài đi làm, giao tiếp xã hội. Lông mày ngang thường ám chỉ những người phụ nữ có đường công danh tiền tài bị cản trở, khó có thể thành công. Người phụ nữ sở hữu kiểu lông mày này thì cũng có phần thông minh, khéo léo nhưng lại khó đạt được thành công hơn so với người có dáng lông mày cong bình thường.
Kiểu lông mày đẹp là kiểu cong, có đuôi hơi hếch cao rồi từ từ cong xuống, kéo dài hơn con mắt. Đây chính là kiểu mà những người phụ nữ có quyền lực rất ưa chuộng.
Bạn đừng nên kẻ lông mày sát mắt, vì người có lông mày sát mắt thường hay bị người khác hiếp đáp, bắt nạt, bị đồng nghiệp chèn ép, không biết nhìn xa trông rộng, không bao quát được mọi việc và không đánh giá đúng vấn đề. 

3. Mắt

Đối với những người mắt một mí con đường công danh, sự nghiệp của họ không được thuận lợi bằng những người mắt hai mí.
Những người có đôi mắt trong, ánh mắt sáng, khi cười có đuôi mắt là người luôn gặp may mắn và sống hạnh phúc vui vẻ. Còn những người mắt hơi đục, hình dáng đuôi mắt theo chiều đi xuống, có nét buồn buồn thường trắc trở trong tình duyên.

4. Mũi 

Chiếc mũi cũng là tượng trưng cho vận tài lộc. Nếu muốn sửa mũi thay đổi vận mệnh thì bạn cũng cần phải xem xét sự cân xứng với khuôn mặt, lông mày và mắt.

5. Môi

Những người môi dày thường có cuộc sống sung sướng hơn người môi mỏng.

6. Hàm răng

Hàm răng số sung sướng và gặp nhiều may mắn, thành công là những hàm răng đều, khít vào nhau. Người có hàm răng thưa thường nghèo túng cả đời. Đối với hàm răng mọc ngược vào phía trong ít khi thuận lợi trong tình duyên và công việc. Hàm răng hơi vâu thường làm mọi việc không suôn sẻ, hay gặp nhiều bất trắc.

Đăng nhận xét

 
Top