0

Hãy cùng tìm hiểu một vài đặc trưng về tướng đàn ông chung thủy mà chúng ta dễ dàng quan sát thấy nhất dưới đây.

1. Đôi tai to bản, dày dặn

Những người có tướng tai to bản, dày dặn thường biết kiểm soát tốt cảm xúc và dục vọng bản thân. Là những người có tính tình dễ chịu, không dễ bị tác động nên rất tỉnh táo với những cám dỗ. Hơn thế nữa, họ còn là trụ cột bảo vệ, che chở cho vợ và cả gia đình nhà vợ. Đây chính là hình mẫu điển hình của cánh mày râu chung thủy.

2. Sống mũi thẳng, không xiên, khuyết

Đối với những người có sống mũi thẳng, họ thường rất tự tin và không dễ bị chi phối bởi những yếu tố ngoại cảnh. Đi kèm với tướng mũi này thường là đặc điểm đầu mũi tròn đầy và cân đối. Điều này càng chứng tỏ mức độ chung thủy trong tình yêu và sự tôn trọng, tinh thần trách nhiệm với cuộc sống gia đình. 

3. Ngón tay giữa thẳng, bàn tay sáng hồng, đầy đặn

Những người có ngón tay giữa thẳng, không cong vẹo thường là người trung thực, thẳng thắn, làm việc gì cũng quang minh chính đại, có quan niệm đạo đức mạnh mẽ nên sẽ không xuất hiện tình trạng ngoại tình.

4. Lông mày dài

Ảnh minh họa

Đàn ông có Ấn Đường rộng và lông mày dài là người có tinh thần trách nhiệm với công việc và gia đình. Người này dám làm làm chịu và rất chung thủy trong tình yêu, sẽ mãi che chở và bảo vệ cho vợ con của mình.


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top